Hướng dẫn mua hàng

1.  Điều kiện áp dụng 
Quy định này áp dụng cho tất cả khách hàng mua hàng từ website Hotcool.vn.vn
 
2.  Quy trình mua hàng 
Xác nhận đặt hàng -> Thanh toán -> Giao hàng -> Xử lý các sự cố
 
a. Xác nhận đặt hàng 
Sau khi nhận được báo giá, nếu Quý khách chấp nhận mua hàng vui lòng xác nhận đặt hàng qua các hình thức sau:
+ Xác nhận qua điện thoại
+ Xác nhận bằng email
+ Xác nhận bằng văn bản (hợp đồng, đơn đặt hàng…) gửi trực tiếp đến văn phòng của Vĩnh Tín
 
b. Thanh toán 
Quý khách phải thanh toán đúng theo thỏa thuận trong đơn đặt hàng, thông qua hai hình thức là thanh toán ngay khi giao hàng hoặc thanh toán trước khi giao hàng.   
 
Thanh toán ngay khi giao hàng:
Áp dụng cho các đơn hàng mà chúng tôi có thể giao hàng trực tiếp đến Quý khách.
 
Chỉ thanh toán cho người đại diện của công ty chúng tôi (có giấy giới thiệu và phiếu thu).
 
Thanh toán trước khi giao hàng: Áp dụng cho các khách hàng ở xa TPHCM, phải giao hàng thông qua các dịch vụ chuyển phát nhanh. Trường hợp này Quý khách hàng phải thanh toán tiền trước khi giao hàng thông qua Ngân hàng hoặc các dịch vụ chuyển tiền khác.
  
Lưu ý: Thanh toán chỉ được xác nhận khi tiền đã vào tài khoản công ty chúng tôi hoặc chúng tôi đã nhận được tiền mặt.
 
Xem thêm trong mục Hướng dẫn thanh toán
 
c. Giao hàng 
Tính từ khi thủ tục thanh toán được xác nhận, chúng tôi sẽ tiến hành giao theo đúng thỏa thuận trên báo giá hoặc đơn đặt hàng.
Nếu người của công ty trực tiếp giao hàng thì vị trí giao hàng sẽ là ngay xe giao hàng (nơi xe giao hàng có thể vào được), ngoại trừ có các thỏa thuận riêng khác.
Nếu giao hàng thông qua các dịch vụ chuyển phát nhanh thì theo điều kiện của đơn vị chuyển phát nhanh, ngoại trừ có các thỏa thuận riêng khác.
Chi phí giao hàng theo thỏa thuận trong đơn đặt hàng.
 
3.  Xuất hóa đơn VAT
Với trường hợp Thanh toán trước khi giao hàng: chúng tôi sẽ xuất hóa đơn VAT gửi kèm theo hàng hóa.
Với trường hợp Thanh toán ngay khi giao hàng: Hóa đơn sẽ được gửi sau 24 giờ thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh tính từ thời điểm khách hàng nhận được hàng và thanh toán hoàn tất.
 
4.  Đổi & Trả hàng
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận, nếu phát hiện hư hỏng thì báo ngay cho người giao hàng. Chúng tôi không giải quyết đổi/trả hàng cho các trường hợp đã đồng ý nhận hàng rồi sau đó báo lỗi, trường hợp này sẽ chuyển sang diện bảo hành.
Nếu hàng hóa bị lỗi khi giao hàng, chúng tôi sẽ thu hồi và gửi trả hàng mới và chịu mọi chi phí.
Trường hợp khách hàng từ chối nhận hàng với lý do hợp lý (hàng hóa bị lỗi hoặc không đúng model, chủng loại…) chúng tôi sẽ thu hồi hàng và hoàn trả tiền đã nhận trong 03 ngày (ngày làm việc).
 
5.  Bảo hành
Công ty Vĩnh Tín chỉ bán hàng mới 100% (không bán hàng đã qua sử dụng) vì thế tất cả hàng hóa đều được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.
Thông tin bảo hành đều được ghi rõ trên phiếu bảo hành kèm theo máy, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
 
6.  Giải quyết khiếu nại
Mọi khiếu nại về thanh toán & giao hàng vui lòng liên hệ qua thông tin sau: 
 
Địa chỉ : B22 Đường D1, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
Điện thoại : 028 38682008  (giờ hành chánh)